กระเป๋าอเนกประสงค์อลูมิเนียม - รับผลิตกระเป๋าเดินทางสกรีนโลโก้ ของพรีเมี่ยม

THB 0.00

กระเป๋า อ ลู มิ เนียม ล้อ 4 ล้อคู่สามารถหมุนได้ 360° ทำให้ลากกระเป๋าไปมาได้อย่างคล่องตัวและรวดเร็วทันใจ ไหลลื่น ไม่มีสะดุด; คันชักแกนมือจับทำจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน และสามารถปรับระดับการใช้งานได้; หูหิ้ว 2

กระเป๋าใส่รีโมทได้หลายๆรุ่น ปกป้องการกระทบเทือนจากภายนอกด้วยฟองน้ำหนาๆนุ่มๆภายในตัวกระเป๋า และปกป้องฝุ่นไรที่ไม่พึงประสงค์ มีสายสะพาย และกุญแจล๊อคได้ หรือเอาไปประยุกต์ไว้เก็บทรัพย์สิน หรือ สิ่งของที่ กระเป๋า carlyn ช็อปไทย Quartz Aluminum frame Luggage กระเป๋าเดินทางล้อลากที่มาในดีไซน์ Minimal & Modern ดูดีทุกองศา และแข็งแรงเป็นทรงสวยด้วยโครงอลูมิเนียม เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดของการเดินทาง

ปริมาณ:
กระเป๋า อ ลู มิ เนียม
Add to cart

กระเป๋า อ ลู มิ เนียม ล้อ 4 ล้อคู่สามารถหมุนได้ 360° ทำให้ลากกระเป๋าไปมาได้อย่างคล่องตัวและรวดเร็วทันใจ ไหลลื่น ไม่มีสะดุด; คันชักแกนมือจับทำจากอลูมิเนียมคุณภาพสูง แข็งแรง ทนทาน และสามารถปรับระดับการใช้งานได้; หูหิ้ว 2

กระเป๋าบาเลนเซียก้า กระเป๋าใส่รีโมทได้หลายๆรุ่น ปกป้องการกระทบเทือนจากภายนอกด้วยฟองน้ำหนาๆนุ่มๆภายในตัวกระเป๋า และปกป้องฝุ่นไรที่ไม่พึงประสงค์ มีสายสะพาย และกุญแจล๊อคได้ หรือเอาไปประยุกต์ไว้เก็บทรัพย์สิน หรือ สิ่งของที่

Quartz Aluminum frame Luggage กระเป๋าเดินทางล้อลากที่มาในดีไซน์ Minimal & Modern ดูดีทุกองศา และแข็งแรงเป็นทรงสวยด้วยโครงอลูมิเนียม เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดของการเดินทาง