เที่ยวโอซาก้า 3 วัน USJ นัมบะ โดทงโบริ วัดตุ๊กตาดารุมะ

THB 0.00

กัมบะ โอซาก้า ศึกฟุตบอล เจลีก 2022 กัมบะ โอซาก้า vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลุ้นเจลงตัวจริง! แชมป์เก่าเจลีก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ขอรัวชัยต่อเนื่องแต่เจองานยากเยือน กัมบะ โอซาก้า

NAMBA, OSAKA 1 DAY ไหนๆก็มาคันไซ แน่นอนว่าต้องแวะ #โอซาก้า สิคะ เรามีเวลา1วันในโอซาก้า เราเลยเลือกมาเที่ยวแถวย่าน #นัมบะ ตื่นตาตื่นใจมาก แหล่งช็อปปิ้ง ของกิน โอซาก้า789 ส่วนทางด้านทีมของทีมของ มิไฮโล เปโตรวิช จะยังไม่มีชื่อของ คาซูกิ ฟุกาอิ, ชุน ทานากิ, เรียดตะ อาโอกิ และ ยูยะ อาซาโนะ ที่มีอาการบาดเจ็บ 150524 เสมอ กัมบะ โอซาก้า 0-0 (

ปริมาณ:
กัมบะ โอซาก้า
Add to cart

กัมบะ โอซาก้า ศึกฟุตบอล เจลีก 2022 กัมบะ โอซาก้า vs คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ลุ้นเจลงตัวจริง! แชมป์เก่าเจลีก คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ขอรัวชัยต่อเนื่องแต่เจองานยากเยือน กัมบะ โอซาก้า

กัมบะโอซาก้า NAMBA, OSAKA 1 DAY ไหนๆก็มาคันไซ แน่นอนว่าต้องแวะ #โอซาก้า สิคะ เรามีเวลา1วันในโอซาก้า เราเลยเลือกมาเที่ยวแถวย่าน #นัมบะ ตื่นตาตื่นใจมาก แหล่งช็อปปิ้ง ของกิน

ส่วนทางด้านทีมของทีมของ มิไฮโล เปโตรวิช จะยังไม่มีชื่อของ คาซูกิ ฟุกาอิ, ชุน ทานากิ, เรียดตะ อาโอกิ และ ยูยะ อาซาโนะ ที่มีอาการบาดเจ็บ 150524 เสมอ กัมบะ โอซาก้า 0-0 (