ผยองเดช สัมผัสบรรยากาศหน้าสนาม คาลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดี้ยม

THB 1000.00
คา ลิ ฟา

คา ลิ ฟา  เบิร์จคาลิฟา ตึกที่สูงที่สุดในโลก Burj Khalifa เป็นตึกระฟ้าที่ตั้งอยู่ในเมืองดูไบ , ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ มีความสูงทั้งสิ้น 828 เมตร มีจำนวนชั้น 162 ชั้น ถือเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกใน  ฟาเบรกัส ตำหนิ แมนยูฯ ว่าเป็นต้นเหตุทำ 3 นักเตะระดับโลกอย่าง เจดอน ซานโช่, โซฟียาน อัมราบัต, และ คาเซมิโร่ หมดฟอร์มเก่ง โดย ฟา ลิสต์และการจัดอันดับ · ข่าวล่าสุด

พูดถึงตึกที่สูงที่สูงที่สุดในโลกในช่วงปี 2561 ที่ผู้เขียนรู้จักก็คงไม่พ้น ตึกเบิร์จ คาลิฟา และยิ่งถ้าใครดูภาพยนตร์เรื่อง Mission Impossible4 ที่มีฉากเส  มีอา คาลิฟา วัย 27 ปี สาวสุดฮอตอดีตดาราหนังผู้ใหญ่ ที่แม้จะลาวงการไปแล้วแต่ผลงานของเธอยังคงเลื่องลือ และตราตรึงชายหลายคน ล่าสุดเธอกลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง

ตึกเบิร์จคาลิฟา ตึกที่สูงที่สุดในโลก!! ตั้งสูงตระหง่านเฉียดฟ้าอยู่กลางเมืองดูไบค่า ใช้เวลาถึง 6 ปี และลงทุนกว่า พันล้านบาททท! มีทั้งหมด 163 ชั้น ความสูง 828 เมตร ภายในตึกมีทั้ง สำนักงาน ภัตตาคาร เบิร์จคาลิฟา ตึกที่สูงที่สุดในโลก Burj Khalifa เป็นตึกระฟ้าที่ตั้งอยู่ในเมืองดูไบ , ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ มีความสูงทั้งสิ้น 828 เมตร มีจำนวนชั้น 162 ชั้น ถือเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกใน

Quantity:
Add To Cart