งานสร้างสรรค์ Archives

THB 0.00

งาน สร้างสรรค์ ผู้สร้างสรรค์ หมายความว่า ผู้ทำหรือผู้ก่อให้เกิดงานสร้างสรรค์อย่างใดอย่างหนึ่งที่เป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ ศ 2537

เมื่อนึกถึงความคิดสร้างสรรค์ในที่ทำงาน คุณอาจนึกภาพถึงสถาปนิกกับกระดานวาดรูป กราฟิกดีไซเนอร์กำลังวาดอาร์ตเวิร์กสำหรับแคมเปญที่โดดเด่นสะดุดตา หรือแฟชั่นดีไซเนอร์ที่รังสรรค์ผลงานชิ้นเอกผ่านจักรเย็บผ้า งาน ศิลป์ แผ่นดิน รายละเอียดการสนับสนุน · เป็นอาจารย์ประจํามาแล้วไม่น้อยกว่า 9 เดือน · เป็นอาจารย์ประจําหลักสูตรที่ไม่เคยเป็นหัวหน้าโครงการวิจัยงานสร้างสรรค์ · ในงบประมาณรายได้คณะ ประจํา

ปริมาณ:
งาน สร้างสรรค์
Add to cart

งาน สร้างสรรค์ ผู้สร้างสรรค์ หมายความว่า ผู้ทำหรือผู้ก่อให้เกิดงานสร้างสรรค์อย่างใดอย่างหนึ่งที่เป็นงานอันมีลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ ศ 2537

งานวิจัย เมื่อนึกถึงความคิดสร้างสรรค์ในที่ทำงาน คุณอาจนึกภาพถึงสถาปนิกกับกระดานวาดรูป กราฟิกดีไซเนอร์กำลังวาดอาร์ตเวิร์กสำหรับแคมเปญที่โดดเด่นสะดุดตา หรือแฟชั่นดีไซเนอร์ที่รังสรรค์ผลงานชิ้นเอกผ่านจักรเย็บผ้า

รายละเอียดการสนับสนุน · เป็นอาจารย์ประจํามาแล้วไม่น้อยกว่า 9 เดือน · เป็นอาจารย์ประจําหลักสูตรที่ไม่เคยเป็นหัวหน้าโครงการวิจัยงานสร้างสรรค์ · ในงบประมาณรายได้คณะ ประจํา