ดาว คืออะไร แปลว่าอะไร ตัวอย่างประโยค จากพจนานุกรมแปล ไทย-ไทย

THB 0.00

ดาว หมาย ถึง ดาว พุธ คือ ดาว ที่ หมาย ถึง การ ติดต่อ สื่อสาร ตํารา โบราณ กล่าว ไว้ ว่า ดาว พุธ เป็น เกษตร “ จะ ได้ เป็น ปราชญ์ ผู้ใหญ่ ใน แผ่นดิน บริบูรณ์ ด้วย ทรัพย์สิน

นับดาว แปลว่า ดาวที่ถูกนับ; ไนซ์ แปลว่า ดี งาม สวย; น้ำหนึ่ง แปลว่า มีคุณสมบัติสูงสุดและมีแสงแวววาวบริสุทธิ์; เนเน่ แปลว่า ที่รักในภาษา ดาวน์โหลด มา ย ครา ฟ ออนไลน์ ดาว หมายถึง ตำแหน่งของดาวฤกษ์และดาวเคราะห์ รวมถึงตำแหน่งสมมติบนท้องฟ้าบางตำแหน่ง ที่ใช้ในการพยากรณ์ บุคคล ดารา - บุคคลที่มีชื่อเสียง โดยเฉพาะในวงการบันเทิงหรือกีฬา รูปทรง

ปริมาณ:
ดาว หมาย ถึง
Add to cart

ดาว หมาย ถึง ดาว พุธ คือ ดาว ที่ หมาย ถึง การ ติดต่อ สื่อสาร ตํารา โบราณ กล่าว ไว้ ว่า ดาว พุธ เป็น เกษตร “ จะ ได้ เป็น ปราชญ์ ผู้ใหญ่ ใน แผ่นดิน บริบูรณ์ ด้วย ทรัพย์สิน

ดาวเสาร์มีบริวารกี่ดวง นับดาว แปลว่า ดาวที่ถูกนับ; ไนซ์ แปลว่า ดี งาม สวย; น้ำหนึ่ง แปลว่า มีคุณสมบัติสูงสุดและมีแสงแวววาวบริสุทธิ์; เนเน่ แปลว่า ที่รักในภาษา

ดาว หมายถึง ตำแหน่งของดาวฤกษ์และดาวเคราะห์ รวมถึงตำแหน่งสมมติบนท้องฟ้าบางตำแหน่ง ที่ใช้ในการพยากรณ์ บุคคล ดารา - บุคคลที่มีชื่อเสียง โดยเฉพาะในวงการบันเทิงหรือกีฬา รูปทรง