ภูเก็ต VS สมุย เทียบกันหมัดต่อหมัด เกาะไหนเหมาะกับเรามากกว่ากัน?

THB 0.00

ทะเล ส มุ ย สมุยอยู่ทะเลฝั่งอ่าวไทยนะครับ สภาพน้ำทะเลหรือชายหาดคงเทียบไม่ได้กับฝั่งอันดามัน ส่วนที่ว่าเฉวงมีแต่หาดส่วนตัวนั้น ไม่ใช่ครับ หาดเดินเข้าไปได้ทุกที่ เพียงแต่ ทางเข้าหาดจะโดนกั้นโดยรีสอร์ทดังๆ ทั้งหลาย ถ้าอยาก

คนสมุยจะเลือกทางไหน? รักษาชายหาด หรือ กำเเพงกันคลื่น · กำหนดแนวถอยร่น · การถ่ายเททราย · เติมทรายชายฝั่ง · ปักรั้วไม้ดักทราย · เขื่อนถุงทราย · เขื่อนหินเรียงใหญ่ · เขื่อนหิน ทะเลาะวิวาท โทษ คิมป์ตัน คีตาเล สมุย ตั้งอยู่บริเวณ “หาดเชิงมน” หาดที่มีความสงบสวยงามเป็นส่วนตัว และใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากสนามบินสมุย คิมป์ตัน คีตาเล สมุย

ปริมาณ:
ทะเล ส มุ ย
Add to cart

ทะเล ส มุ ย สมุยอยู่ทะเลฝั่งอ่าวไทยนะครับ สภาพน้ำทะเลหรือชายหาดคงเทียบไม่ได้กับฝั่งอันดามัน ส่วนที่ว่าเฉวงมีแต่หาดส่วนตัวนั้น ไม่ใช่ครับ หาดเดินเข้าไปได้ทุกที่ เพียงแต่ ทางเข้าหาดจะโดนกั้นโดยรีสอร์ทดังๆ ทั้งหลาย ถ้าอยาก

ทะเลทราย เวียดนาม คนสมุยจะเลือกทางไหน? รักษาชายหาด หรือ กำเเพงกันคลื่น · กำหนดแนวถอยร่น · การถ่ายเททราย · เติมทรายชายฝั่ง · ปักรั้วไม้ดักทราย · เขื่อนถุงทราย · เขื่อนหินเรียงใหญ่ · เขื่อนหิน

คิมป์ตัน คีตาเล สมุย ตั้งอยู่บริเวณ “หาดเชิงมน” หาดที่มีความสงบสวยงามเป็นส่วนตัว และใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่นาทีจากสนามบินสมุย คิมป์ตัน คีตาเล สมุย