Skip to product information
1 of 1

ที่ ตัด ยา

ที่ตัดเม็ดยา ตลับตัดแบ่งเม็ดยา ที่แบ่งยา เครื่องตัดยา

ที่ตัดเม็ดยา ตลับตัดแบ่งเม็ดยา ที่แบ่งยา เครื่องตัดยา

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

ที่ ตัด ยา

ที่ตัดเม็ดยา ตลับตัดแบ่งเม็ดยา ที่แบ่งยา เครื่องตัดยา ที่ ตัด ยา 1ชิ้นกล่องยาที่ตัดเม็ดยาตัวแบ่งยาที่ตัดยาเม็ดกล่องเก็บแบบพกพากล่องยา · เครื่องตัดเม็ดยา1ชิ้นสำหรับตัดเม็ดยาขนาดเล็กหรือใหญ่ครึ่งหนึ่งตัดเม็ดวิตามินเม็ดใบมีดสแตนเลสขนาดเดินทาง · เครื่องตัดยาเม็ดแบบพกพา1ชิ้น ที่พัก เชียงราย รายละเอียดสินค้า ที่ตัดเม็ดยา สำหรับตัดแบ่งเม็ดยาที่มีขนาดใหญ่เกินไป หรือยาเม็ดบางชนิดที่จะต้องทานทีละครึ่งเม็ด สะดวกต่อการพกพา ตัวเครื่องใส ๆ สามารถมองเห็นเม็ดยาขณะตัดได้ มี 3 สี คือ เขียว น้ำเงิน

ที่พัก เชียงราย ที่ตัดยา Clear Pocket Tablet Cutter ยี่ห้อ Ezy Dose ที่ตัดเม็ดยาแบบใส พร้อมช่องเก็บ ใช้สำหรับตัดแบ่งเม็ดยา พร้อมช่องเก็บเพื่อใช้บรรจุเม็ดยาที่ตัดแบ่ง สินค้าคุณภาพ ที่ตัดยา ส่งทั่วไทย

ที่ 1 กล่องใส่ยาพร้อมที่ตัดยา,กล่องตัดยา,ที่ตัดเม็ดยา,ที่ตัดยา,มีดหั่นยา รหัสสินค้า : gs999z689 รับผลิต,สกรีนโลโก้,บริษัท,องค์กร,หน่วยงาน,ได้ตามต้องการ,คุณภาพสูง,ราคาโรงงาน สามารถสอบถามรายละเอียด กล่องใส่ยาพร้อมที่ตัดยา,กล่องตัดยา,ที่ตัดเม็ดยา,ที่ตัดยา,มีดหั่นยา รหัสสินค้า : gs999z689 รับผลิต,สกรีนโลโก้,บริษัท,องค์กร,หน่วยงาน,ได้ตามต้องการ,คุณภาพสูง,ราคาโรงงาน สามารถสอบถามรายละเอียด

View full details