คู่มือวิธีการบันทึกบัญชี ในระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ ขององค์กรปกครอง

THB 1000.00
ลง บัญชี

ลง บัญชี  ไม่บันทึกบัญชี เดบิต บัญชีพักสินทรัพย์ หรือ บัญชีพักงานระหว่างก่อสร้าง หรือ บัญชีที่ดินราชพัสดุรอโอน หรือ  การปิดบัญชี หมายความว่า การโอนปิดบัญชีแยกประเภททั่วไปที่ได้แยกบันทึกรายการรายได้ ไว้บัญชีหนึ่ง และบันทึกรายการรายจ่ายไว้อีกบัญชีหนึ่ง เพื่อให้ทราบผลการด าเนินงานของสถานศึกษา รวมถึงการปิดบัญชีย่อยที่

รับรู้รายการนั้นเป็นสินทรัพย์ แม้เรายังไม่ได้จ่ายเงิน เช่น เครื่องคอมพิวเตอร์ ,โปรแกรมบัญชี ,โปรแกรมส าเร็จรูป การรับรู้ทรัพย์สิน บันทึกรายการบัญชีตามใบตรวจรับของ และคิดค่าเสื่อมราคา บัญชีภาษีอากรดังต่อไปนี้ 1 การปฏิบัติงานตามมาตรฐานการปฏิบัติงานการตรวจสอบ ลงบัญชี และบันทึกบัญชีตามหลักการบัญชีที่รับรองทั่วไปหรือไม่ ซึ่งงบการเงินต้อง

การกระจายการลงบัญชี คุณสามารถใช้ปุ่มต่างๆ ต่อไปนี้ในหน้าใบแจ้งหนี้ของผู้จัดจำหน่ายเพื่อดู และอาจแก้ไข การกระจายการลงบัญชีสำหรับแต่ละยอดเงินบนใบแจ้งหนี้ของผู้จัดจำหน่าย  เป็นวิธีการบันทึกบัญชีเพียงด้านเดียวเท่านั้นคือ ด้านเดบิตหรือด้านเครดิต ระบบบัญชีเดี่ยวนี้จะบันทึกเฉพาะรายการในบัญชีเงินสด หรือ บัญชีที่สำคัญบางบัญชี เช่น บัญชีลูกหนี้หรือบัญชีเจ้าหนี้เท่านั้น โดยไม่ได้ใช้การบันทึก

Quantity:
Add To Cart