ประกาศจุฬาราชมนตรี ข้อชี้แจงเรื่องการขาดละหมาดวันศุกร์ เกินกว่า 3 ครั้ง

THB 0.00

ละหมาด วัน ศุกร์ ว่าด้วยการไปไม่ทันละหมาดญุมอัตในวันศุกร์ #คลิปสั้นเสริมศรัทธา #YateemTV --- ช่วยให้ยาตีมทีวี ได้ทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมต่อไป เพราะเราคือสื่อกลาง ส่งต่อความช่วยเหลือจากผู้คนสู่สังคม

1 อาบน้ำและชำระร่างกายให้สะอาด เฉพาะผู้ไปละหมาดวันศุกร์ 2 ใช้เครื่องนุ่งห่มสีขาว เฉพาะผู้ไปละหมาดวันศุกร์ 3 ตัดเล็บ 4 ใช้ของหอม 5 ตั้งใจสงบฟังในขณะที่อิหม่ามอ่านคุตบะฮฺ 6 อ่าน ซูเราะตุ้ลกะฮฺฟี ละหมาดวันนี้ ความจำเป็นให้งดละหมาดวันศุกร์ และละหมาดญะมาอะห์ที่มัสยิด ในพื้นที่เสี่ยง และพื้นที่ระบาดโรค Covid-19 ----------- ดร วิสุทธิ์ บิลล่าเต๊ะ

ปริมาณ:
ละหมาด วัน ศุกร์
Add to cart

ละหมาด วัน ศุกร์ ว่าด้วยการไปไม่ทันละหมาดญุมอัตในวันศุกร์ #คลิปสั้นเสริมศรัทธา #YateemTV --- ช่วยให้ยาตีมทีวี ได้ทำหน้าที่ช่วยเหลือสังคมต่อไป เพราะเราคือสื่อกลาง ส่งต่อความช่วยเหลือจากผู้คนสู่สังคม

ละหมาดวันศุกร์ 1 อาบน้ำและชำระร่างกายให้สะอาด เฉพาะผู้ไปละหมาดวันศุกร์ 2 ใช้เครื่องนุ่งห่มสีขาว เฉพาะผู้ไปละหมาดวันศุกร์ 3 ตัดเล็บ 4 ใช้ของหอม 5 ตั้งใจสงบฟังในขณะที่อิหม่ามอ่านคุตบะฮฺ 6 อ่าน ซูเราะตุ้ลกะฮฺฟี

ความจำเป็นให้งดละหมาดวันศุกร์ และละหมาดญะมาอะห์ที่มัสยิด ในพื้นที่เสี่ยง และพื้นที่ระบาดโรค Covid-19 ----------- ดร วิสุทธิ์ บิลล่าเต๊ะ