วันอาสาฬหบูชา “วันพระรัตนตรัย” ครบองค์สามบริบูรณ์

THB 0.00

วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวัน วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ เป็นวันที่พระพุทธองค์ทรงแสดงธรรมเทศนาหลักธรรมที่ทรงต รัสรู้เป็นครั้งเเรก แก่ปัญจวัคคีย์ ทั้ง ๕ ณ ป่าอิสิปตนมฤคทายวัน ถือเป็นวันแรกที่มีพระพุทธ

วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ เป็นวันที่พระพุทธเจ้าทรงประกาศพระศาสนาเป็นครั้งแรก ถือเป็นวันแรกที่มีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ครบเป็นองค์พระรัตนตรัย  หลักธรรมวันอาสาฬหบูชา วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ เป็นวันคล้ายวันที่พระพุทธเจ้าทรงประกาศพระพุทธศาสนา ทรงแสดงปฐมเทศนา ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร เป็นวันที่มีพระภิกษุสงฆ์องค์แรกเกิดขึ้น

ปริมาณ:
วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวัน
Add to cart

วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวัน วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ เป็นวันที่พระพุทธองค์ทรงแสดงธรรมเทศนาหลักธรรมที่ทรงต รัสรู้เป็นครั้งเเรก แก่ปัญจวัคคีย์ ทั้ง ๕ ณ ป่าอิสิปตนมฤคทายวัน ถือเป็นวันแรกที่มีพระพุทธ

วันวิสาขบูชาตรงกับวัน วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ เป็นวันที่พระพุทธเจ้าทรงประกาศพระศาสนาเป็นครั้งแรก ถือเป็นวันแรกที่มีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ครบเป็นองค์พระรัตนตรัย

วันอาสาฬหบูชา ตรงกับวันขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๘ เป็นวันคล้ายวันที่พระพุทธเจ้าทรงประกาศพระพุทธศาสนา ทรงแสดงปฐมเทศนา ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร เป็นวันที่มีพระภิกษุสงฆ์องค์แรกเกิดขึ้น