ว่าด้วย เรื่อง สินทรัพย์ VS ทรัพย์สิน

THB 0.00

สินทรัพย์ กับ ทรัพย์สิน กับทรัพย์สินของบริษัท หรือบริษัทย่อย เป็นต้น - ยกเว้นสินทรัพย์ ประเภทต่อไปนี้ 1) ทรัพย์สินหมุนเวียนที่บริษัทใช ้ในการประกอบธุรกิจ เช่น วัตถุดิบ ลูกหนี้การค้า

ค้นหาทรัพย์สิน ทั่วประเทศ ข้อมูลต่าง ๆ ในเว็บไซต์นี้ ถือเป็นสมบัติของกรม หมายเหตุ : หากทราบหมายเลขคดีให้ใส่ข้อมูลคดีทางด้านขวามือและกดค้นหา หากมิทราบให้ กับ สินทรัพย์ หรือคำว่า Asset ในภาษาอังกฤษ มักจะมีความหมายอย่างกว้าง ซึ่งรวมถึงความเป็นเจ้าของในสินทรัพย์ที่มีตัวตนและไม่มีตัวตน ในขณะที่ ทรัพย์สิน มักจะถูกใช้แทนด้วยคำว่า Property ใน

ปริมาณ:
สินทรัพย์ กับ ทรัพย์สิน
Add to cart

สินทรัพย์ กับ ทรัพย์สิน กับทรัพย์สินของบริษัท หรือบริษัทย่อย เป็นต้น - ยกเว้นสินทรัพย์ ประเภทต่อไปนี้ 1) ทรัพย์สินหมุนเวียนที่บริษัทใช ้ในการประกอบธุรกิจ เช่น วัตถุดิบ ลูกหนี้การค้า

สินทรัพย์ถาวร ค้นหาทรัพย์สิน ทั่วประเทศ ข้อมูลต่าง ๆ ในเว็บไซต์นี้ ถือเป็นสมบัติของกรม หมายเหตุ : หากทราบหมายเลขคดีให้ใส่ข้อมูลคดีทางด้านขวามือและกดค้นหา หากมิทราบให้

สินทรัพย์ หรือคำว่า Asset ในภาษาอังกฤษ มักจะมีความหมายอย่างกว้าง ซึ่งรวมถึงความเป็นเจ้าของในสินทรัพย์ที่มีตัวตนและไม่มีตัวตน ในขณะที่ ทรัพย์สิน มักจะถูกใช้แทนด้วยคำว่า Property ใน