โครงการตามพระราชประสงค์หุบกะพง · ฐานข้อมูลท้องถิ่นจังหวัดเพชรบุรี

THB 0.00

หุบ กระ พง สหกรณ์การเกษตรหุบกะพง อ ชะอำ จ เพชรบุรี ถือเป็นสหกรณ์ต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทย ที่นานาประเทศต่างมาศึกษาดูงาน และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานที่ดินเนื้อที่กว่า

โครงการตามพระราชประสงค์หุบกะพง จังหวัดเพชรบุรี เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ ในการจัดสรรที่ดินในรูปแบบของสหกรณ์ที่สมบูรณ์ นำไปสู่การเป็นสถานีเรียนรู้ขยายผลสู่ชุมชนอื่น ๆ เพื่อพัฒนาอาชีพและ  จิรัฐพงษ์ รัชชระเสวี วิสาหกิจชุมชุนผักปลอดภั Agricultural Cooperative ณ แผ่นดินพระราชา นามว่า หุบกะพง Videos อ่างเก็บน้ำหุบกะพง น้ำ คือ หัวใจของการเกษตร More

ปริมาณ:
หุบ กระ พง
Add to cart

หุบ กระ พง สหกรณ์การเกษตรหุบกะพง อ ชะอำ จ เพชรบุรี ถือเป็นสหกรณ์ต้นแบบแห่งแรกของประเทศไทย ที่นานาประเทศต่างมาศึกษาดูงาน และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานที่ดินเนื้อที่กว่า

หุบ กระ พง โครงการตามพระราชประสงค์หุบกะพง จังหวัดเพชรบุรี เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ ในการจัดสรรที่ดินในรูปแบบของสหกรณ์ที่สมบูรณ์ นำไปสู่การเป็นสถานีเรียนรู้ขยายผลสู่ชุมชนอื่น ๆ เพื่อพัฒนาอาชีพและ

วิสาหกิจชุมชุนผักปลอดภั Agricultural Cooperative ณ แผ่นดินพระราชา นามว่า หุบกะพง Videos อ่างเก็บน้ำหุบกะพง น้ำ คือ หัวใจของการเกษตร More