ระบบค้นหาห้องสอบ คณะวิทยาศาสตร์ - จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

THB 0.00

ห้อง สอบ สำหรับนักศึกษาที่ขอลงทะเบียนเรียนโดยมีเวลาสอบซ้ำซ้อน ในการสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 22566 โปรดตรวจสอบรายชื่อ วัน เวลา และห้องสอบ ให้ชัดเจนทางหน้าเว็บนี้เท่านั้น เนื่องจากตารางสอบในระบบของ

สนามสอบโรงเรียนสุราษฎร์พิทยา ขอเปลี่ยนแปลงห้องสอบ · ผลการสอบคัดเลือก เจ้าหน้าที่ประจำห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ · แจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก Lab ห้อง 18 ไทย อุปกรณ์ที่แจกในห้องสอบ - ดินสอสีดำ 2B - ยางลบ อุปกรณ์สามารถนำเข้าห้องสอบได้ - นาฬิกาข้อมือ แบบเข็มเท่านั้น - บัตรประชาชน - บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ แบบตัด

ปริมาณ:
ห้อง สอบ
Add to cart

ห้อง สอบ สำหรับนักศึกษาที่ขอลงทะเบียนเรียนโดยมีเวลาสอบซ้ำซ้อน ในการสอบกลางภาค ภาคการศึกษาที่ 22566 โปรดตรวจสอบรายชื่อ วัน เวลา และห้องสอบ ให้ชัดเจนทางหน้าเว็บนี้เท่านั้น เนื่องจากตารางสอบในระบบของ

ห้องประชุม สนามสอบโรงเรียนสุราษฎร์พิทยา ขอเปลี่ยนแปลงห้องสอบ · ผลการสอบคัดเลือก เจ้าหน้าที่ประจำห้องปฏิบัติการวิทยาศาสตร์ · แจ้งรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก Lab

อุปกรณ์ที่แจกในห้องสอบ - ดินสอสีดำ 2B - ยางลบ อุปกรณ์สามารถนำเข้าห้องสอบได้ - นาฬิกาข้อมือ แบบเข็มเท่านั้น - บัตรประชาชน - บัตรประจำตัวผู้เข้าสอบ แบบตัด