เควิน ดูแรนท์ ซูเปอร์สตาร์ของ NBA ล้มเลิกแผนขอเทรดออกจากทีม เปลี่ยนใจ

THB 1000.00
เควิน ดูแรนท์

เควิน ดูแรนท์  โดยสถิติของ เควิน ดูแรนท์ นั้นขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 10 มีคะแนนรวม 27,410 คะแนน แซงหน้า โมเซส มาโลน ตำนานทีม ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ที่หล่นลงมาในอันดับที่ 11 มีคะแนนรวม 27,409 คะแนน  เควิน ดูแรนท์ ออกมายืนยันว่าไม่มีใครใน โกลเด้น สเตรท วอร์เออร์ส บังคับให้เขาลงสนามใน NBA นัดชิงชนะเลิศ เกมที่ 5 ในเดือนมิถุนายน ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณ เอ็นร้อยหวาย

พรีเมียร์ลีก, ไทยลีก, ลาลีกา, บุนเดสลีกา, แชมเปี้ยนส์ลีก, ฯลฯ ดูบอลสดได้ช่องทางบ้าง เช็ค เควิน เดอ บรอยน์ · เออร์ลิง ฮาลันด์ ไทยลีก ข้อมูล บาเยิร์น มิวนิค · teams เปแอสเช · สโมสรอื่นๆ  NBA Daily09-10-66เควิน ดูแรนท์บอกว่า 3 ประสานของซันส์เข้าขากันมาก พร้อมบอกเน็ตส์ว่าให้เลิกด่าเค้าได้แล้ว 00:58 พูดถึงเกมการแข่งขัน 02:20 พูดถึงทีม Golden State

เว็บไซต์ นักบาสที่ดีที่สุด ได้รวบรวมเรื่องราวนักบาสอย่าง เควิน ดูแรนท์ เป็นนักบาสเกตบอลอาชีพชาวอเมริกันของ Phoenix Suns ของ National Basketball Association เควิน ดูแรนท์ คือผู้เล่นที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่ ประโยคหนึ่งที่เราจะได้ยินจากผู้บรรยายมาตลอดก็คือคำว่า “ผู้เล่นที่ทำแต้มได้ยอดเยี่ยมที่สุดคนหนึ่งของ NBA”

Quantity:
Add To Cart