โรคเอสแอลอี SLE -

THB 0.00

เอ ส แอ ล อี อาการของโรคเอสแอลอีมีความหลากหลาย สามารถมีอาการได้ทุกอวัยวะของร่างกาย มีทั้งอาการที่จำเพาะกับโรคเอสแอลอี และอาการที่ไม่จำเพาะ ซึ่งสามารถพบได้ในโรคอื่นๆ

อาการของโรคพุ่มพวง · มีการตรวจพบแอนติบอดีต่อดีเอ็นเอ หรือการตรวจพบแอนติฟอสโฟไลปิดแอนติบอดี หรือการตรวจเลือดพบผลบวกปลอมต่อการตรวจซิฟิลิส · หากมีการ เอ็มจี 5 สรุป: คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยเด็กโรคเอสแอลอี มีคะแนนด้านโรงเรียนต่ำกว่าด้านอื่นๆ ไม่พบความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อเปรียบเทียบคะแนนคุณภาพชีวิตในช่วงเวลา 6 เดือน หรือเปรียบเทียบคะแนนคุณภาพ

ปริมาณ:
เอ ส แอ ล อี
Add to cart

เอ ส แอ ล อี อาการของโรคเอสแอลอีมีความหลากหลาย สามารถมีอาการได้ทุกอวัยวะของร่างกาย มีทั้งอาการที่จำเพาะกับโรคเอสแอลอี และอาการที่ไม่จำเพาะ ซึ่งสามารถพบได้ในโรคอื่นๆ

เอ็มไลฟ์ อาการของโรคพุ่มพวง · มีการตรวจพบแอนติบอดีต่อดีเอ็นเอ หรือการตรวจพบแอนติฟอสโฟไลปิดแอนติบอดี หรือการตรวจเลือดพบผลบวกปลอมต่อการตรวจซิฟิลิส · หากมีการ

สรุป: คุณภาพชีวิตของผู้ป่วยเด็กโรคเอสแอลอี มีคะแนนด้านโรงเรียนต่ำกว่าด้านอื่นๆ ไม่พบความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อเปรียบเทียบคะแนนคุณภาพชีวิตในช่วงเวลา 6 เดือน หรือเปรียบเทียบคะแนนคุณภาพ