Skip to product information
1 of 1

แชมพู ปิด ผม ขาว สมุนไพร

12 แชมพูปิดผมขาว ใช้งานง่าย อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพร แนะนำให้ลอง

12 แชมพูปิดผมขาว ใช้งานง่าย อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพร แนะนำให้ลอง

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

แชมพู ปิด ผม ขาว สมุนไพร

12 แชมพูปิดผมขาว ใช้งานง่าย อุดมไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพร แนะนำให้ลอง แชมพู ปิด ผม ขาว สมุนไพร อย เตือนผลิตภัณฑ์ย้อมผมรูปแบบแชมพู ไม่ใช่แชมพูสระผมทั่วไป ผู้บริโภคบางส่วนเข้าใจผิดว่า ใช้สระผมได้เหมือนแชมพูทั่วไป และมีผู้ที่แพ้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง !?! รองทรงสูงเปิดข้าง โลริ่ง เฮอร์บัล แชมพูปิดผมขาว ช่วยให้คุณปิดผมขาวง่ายๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มั่นใจปลอดภัยมากกว่า ด้วยสมุนไพร 7 ชนิด ปราศจากแอมโมเนีย สาร SLS SLES พาราเบน และซิลิโคน

รองทรงสูงเปิดข้าง เดย์แคร์ เฮิร์บ เนเชอร์รัลแชมพู สำหรับปิดผมขาว ด้วยสูตรสมุนไพร - กลิ่นหอม - ไม่มีแอมโมเนีย - สามารถทำเองได้ด้วยตนเอง - ผมไม่แห้งเสีย - สามารถใช้ได้ต่อเนื่องเมื่อมีผมขาวขึ้นใหม่ วิธีใช้ 1 บีบซอง

เห็ดระโงกขาว DayHerb แชมพูสมุนไพรปิดผมขาว สกัดจากสมุนไพรกว่า 10 ชนิด ช่วยลดผมขาว ปิดหงอก อ่อนโยน ใช้ง่ายแค่สระแล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที ไร้สารเคมี ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่ทำร้ายเส้นผมและหนังศรีษะ สระแล้วปิดผมขาวได้ สนามข่าว 7 สี - อย เร่งตรวจสอบหาสารเคมีปนเปื้อน ในแชมพูปิดผมขาว หลังจากมีผู้เสียหายร้องเรียนอาการแพ้อย่างหนัก หน้าบวมแดง ลืมตาไม่ขึ้น จนเกือบตาบอด ผู้เสียหาย และลูกสาว

View full details