บ รถญี่ปุ่นติดหล่มข่าวฉาวระนาว โตโยต้า-มาสด้าถูกสั่งระงับส่งมอบหลายรุ่น

THB 0.00

โอ ต้า ว วิธีทำโอต้าว วิธีการปรุง เคล็ดลับความอร่อยของโอต้าว อยู่ที่การผสมแป้ง ผสมพอดีหรือไม่ เอามาคั่วแล้วเหนียวดีไหม ทำอย่างไรให้แป้งขิ่ว ขึ้นอยู่กับส่วนผสมว่าน้ำกี่ส่วนแป้งกี่ส่วน ถ้าผสมลงตัวมาคั่วแล้ว

สวัสดีค่ะ วันนี้จะชวนเพื่อนๆมาทำ โอวต้าว อาหารพื้นเมืองภูเก็ต หรือจะเรียกหอยทอดภูเก็ตก็ได้ค่ะ ในแบบที่แม่มี่ประยุกต์แป้งในการทอดมาแล้วให้ทำง่ายขึ้น ในสไตล์แม่มี่ค่ะ  โอลิวิเยร์ ชิรูด์ โอ้เอ๋ว แป๊ะหลี่” ของหวานสูตรโบราณ ร้านรถเข็น หน้าโรงหนังสยามเก่า ซอยสุ่นอุทิศ จ ภูเก็ต ร้านในตำนานที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ยาวนานกว่า 100 ปี

ปริมาณ:
โอ ต้า ว
Add to cart

โอ ต้า ว วิธีทำโอต้าว วิธีการปรุง เคล็ดลับความอร่อยของโอต้าว อยู่ที่การผสมแป้ง ผสมพอดีหรือไม่ เอามาคั่วแล้วเหนียวดีไหม ทำอย่างไรให้แป้งขิ่ว ขึ้นอยู่กับส่วนผสมว่าน้ำกี่ส่วนแป้งกี่ส่วน ถ้าผสมลงตัวมาคั่วแล้ว

โอกาส สวัสดีค่ะ วันนี้จะชวนเพื่อนๆมาทำ โอวต้าว อาหารพื้นเมืองภูเก็ต หรือจะเรียกหอยทอดภูเก็ตก็ได้ค่ะ ในแบบที่แม่มี่ประยุกต์แป้งในการทอดมาแล้วให้ทำง่ายขึ้น ในสไตล์แม่มี่ค่ะ

โอ้เอ๋ว แป๊ะหลี่” ของหวานสูตรโบราณ ร้านรถเข็น หน้าโรงหนังสยามเก่า ซอยสุ่นอุทิศ จ ภูเก็ต ร้านในตำนานที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ยาวนานกว่า 100 ปี