ของขวัญ ต้องห้าม ในแต่ละประเทศ

THB 1000.00
ให้ ของขวัญ

ให้ ของขวัญ  จิตวิทยาของการให้ของขวัญ จิตวิทยาของการให้ของขวัญ มูลค่ามากน้อยไม่สำคัญเท่าไหร่ในมุมมองของคนรับ ของขวัญคือสิ่งที่ส่งสัญญาณบอกใบ้ ของขวัญที่ดีที่สุดเป็นอย่างไร ? การให้ของขวัญ เป็นการแสดงออกต่อลูกค้าหรือคู่ค้ารายนั้นว่าเรารู้สึกขอบคุณที่ได้ทำธุรกิจร่วมกัน ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้น และส่งสัญญาณว่าในปีหน้า เราก็จะยังทำธุรกิจร่วมกันอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

การแลกเปลี่ยนของขวัญอาจดูสิ้นเปลือง และทำไม่ได้สะดวกนักในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 แต่การวิจัยทางสังคมศาสตร์อธิบายคุณประโยชน์ที่น่าประหลาดใจของการให้ ของขวัญ มัดรวม ไอเดียของขวัญปีใหม่ มากถึง 20 ไอเดียที่ไม่ควรพลาด พร้อมเซอร์ไพรส์ให้กับเหล่าคนพิเศษ ดีต่อใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับ แถมมีประโยชน์แน่นอน

เพราะฟันโอคุกกี้ รสแอปเปิ้ลและสตอเบอรี่สามารถ ✍️ เขียนข้อความหลังซอง ส่งต่อเป็นของขวัญ #ฟันโอคุกกี้ อร่อยฟินไม่ซ้ำใคร ด้วยรสหอมหวาน ซ่อนเปรี้ยวนิดๆ แต่ฟินเต็มปากเต็มคำ เลือกดูวิธีใช้งาน · 3 ใส่ PIN · 4 กรอกรายละเอียดเกี่ยวกับการให้ของขวัญ จากนั้นกดปุ่ม “ให้ของขวัญ” - เลือกบัญชี - เลือกผู้รับของขวัญจากเบอร์มือถือที่ผูกพร้อมเพย์ไว้

Quantity:
Add To Cart